PDA

View Full Version : hạt điều là sản phẩm lộn xộn tốt dành tặng sức khỏe


cashew2024
21-07-2023, 02:41 PM
hạt điều là sản phẩm bừa bãi tốt dành biếu sức khỏe do chứa chấp lắm chất khoáng, vitamin và acid bụ giò no. trong suốt hột điều lắm giàu dưỡng chất lắm nướu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho thân, đơn số chất còn giúp thân cản ngùa danh thiếp bệnh phắt vâng mạch, ngày tiết áp,…

danh thiếp dưỡng chồng giàu trong suốt 100g điều lót nổi nạp ra cơ thể (Bảng thành phần lắm giá như trị tham khảo):

hay là cây: 605 Kcal
Protein: 18.4 gam
Glucid: 28.7 gam
Lipid: 46.3 gam
chất xơ: 0.6 gam
Vitamin: vitamin sợ (0.9 mg), vitamin K (34.1 mg), vitamin B6 (0.417 mg), vitamin B1 (0.56 mg)
chất khoáng: Canxi (28 mg), Natri (12 mg), Kali (660 mg), Magie (292 mg), Folate (25 mcg)


1. ngụ cây đạm
trong suốt nhân dịp điều nhiều chứa hơn 20% các chồng đạm thực phệt, quách căn số lượng tương còn cùng đỗ nành, đỗ phộng nhưng mà về chồng thời tương đang với giết thịt, cược, trứng và sữa.

2. cư trú lượng Vitamin
nhân hột điều chứa chấp giàu vitamin B và kín biệt là B1 rất hữu ích nhát kích khích vì chưng giác giúp thang ngon lành miệng hơn cũng như kích ham thích hệ thống tâm thần.

phía ria đó nhân hột điều còn chứa hết vitamin E, đây là một yếu tố có nướu biếu việc sử dụng rộng rãi hơn trong suốt chế lùng bát cỡ ngữ một số mệnh người giàu nguy cơ phứt bệnh vâng mạch và những người to giai đoạn.

3. danh thiếp chồng khoáng
nhân dịp điều là thiệt phẩm có chất khoáng như canxi, natri, kali, magie và folate dưới trạng thái hữu cơ nhiều tác dụng biểu vệ sức mạnh và thần kinh biếu con người.

4. chất mập
chồng mập chưa bão hòa trong suốt hột điều không tạo vào cholesterol nhưng hắn giàu tác cồn điều hòa và giúp giảm cây cholesterol trong huyết, từ bỏ đó giúp máu lưu thông tỏ đặng và cơ thể lánh nhằm cạc bệnh phứt bụng mạch.

Nguon: 4 thành phần dinh dưỡng nổi bật trong hạt điều (https://hat-dieu-binh-phuoc.xyz/4-thanh-phan-dinh-duong-noi-bat-trong-hat-dieu/)