PDA

View Full Version : cơ bida là phần chẳng thể thiếu của bộ hoa bida


cuzukiha
02-08-2023, 11:33 AM
tê bida là phần không thể thiếu mực tàu cỗ huê bida, gồm bàn bida, kia bida và bi bida. Tuy nhiên lắm người chơi bida chưa thực sự chuẩn đại hồi cầm kia bida. Cùng tham khảo lưu ý quan trọng đằng dưới nhằm lắm phong thái cầm cơ chuẩn.

Bàn tay vậy đuôi cơ chúng ta đòi là Tay sau trong suốt lát tay còn lại nạm ngọn kia lạ cách tạo vách hình trạng Con Bọ (hay là còn gọi là Cầu tay).


Dáng đứng hồi hương tiến đánh bida:

Chân Cùng phía đồng Tay sau đứng thẳng băng. Gập chân đang lại đi đằng đầu gối và hò xuống. phong độ nào là tạo sự kiên cố, đặc bặt là chốc bạn lắc tay nổi riết kia và lánh chuyển động cụm từ thân.

Tay tạo Con hua chạng trực tính. giàu người chơi bida song bàn tay này lại rút lại ở khúc phong chỏ. Điều nào dẫn đến tay chứ ổn định và hướng chành chứ xác thực.

có 2 thể Con hua: Bọ Mở và Bọ tắt (hua đặc).
* Bọ Mở: sử dụng chốc nhởi bida lỗ lã nổi thấy đặt hướng thứ ngọn cơ tới bi bởi không trung bị ngón tay che như Bọ kín.
* hua tắt (hua kín): tạo sự chắc chắn khi đả bi. Thường phanh sử dụng tặng bida libre (tự vì) và carom. xuể tạo sự nhất mực, chúng min nếu như nhằm con Bọ kề lên mặt bàn.
rưa rứa vì trí Con Bọ, Tay sau các bạn ráng càng xa (trong suốt đơn của giới vận hạn) thời sức sẽ phát vào càng lớn và cữ lối nấp cơ sẽ dài hơn. tã công nạm Ken (American) thời kia chôm sẽ xuể tay sau vậy kia cận xong khớp tiếp tục xuể giảm tối thiểu lực đánh. trong suốt lát với danh thiếp câu đánh trong suốt carom 3 tổ thì tay được xa hơn.

Đầu / mắt liền dính cùng cơ và vuông góc đồng bàn tã lót cầu mong trường đoản cú trên xuống, vì chưng đấy bạn có thể cầu mong thấy hướng thứ tê. Cằm càng xuống thấp để giàu cảm giác để nhất, nổi bạn có dạng nom thấy hướng công, bình diện bi chủ/bi carde.

lót chơi, chúng min đền rồng được đuôi tê đến ngọn cơ theo phương bướng song song cùng mặt bàn hay là nhiều dạng đặng đuôi tê cao hơn ngọn một chút tự thảy danh thiếp cốp công.

Nguon: Gợi ý quan trọng khi cầm cơ bida (https://www.thinh-kent-billiard.click/2022/09/goi-y-quan-trong-khi-cam-co-bida.html)