Trở lại   Chợ thông tin Xe Máy Việt Nam > NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT > Tin tức xe máy tổng hợp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #1  
Cũ 05-02-2015, 09:19 AM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 35
Mặc định Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đọc tin nhanh - Với những khách sành sỏi, muốn giả danh những "mặt hàng hiếm" cave sinh viên này cũng không phải là điều dễ dàng.
Đẳng cấp vượt trội, ra giá "đại gia"
Sinh viên chính là những người đại diện cho tầng lớp có học, luôn ý thức được hành động và giá trị của mình trong xã hội. Những người được trang bị lượng kiến thức đủ để đề phòng những trò lừa đảo vào con đường bán thân.
Vì vậy một khi đã bước chân vào nghề, những "mặt hàng xịn" này đã khẳng định ngay được đẳng cấp vượt trội so với các loại "hàng thường". Một phần vì chất lượng và một phần vì sự hiếm hoi kích thích trí tò mò của khách làng chơi.
Nhân viên kiêm gái gọi trong một quán bar
Chính vì thế mà về giá cả "cave sinh viên" luôn vượt trội hơn, có giá từ 1 – 2 triệu đồng trở lên và thậm chí tính bằng ngoại tệ. Các "nhà quản lý" cũng rất biết tận dụng những của quý trong tay nên cũng được đà tỏ ra sang chảnh.
Ngay cả các tay sành sỏi trong chuyện săn “hàng” muốn đưa được các em sinh viên đi chơi đêm sau khi tan ca tại các quán bar thì cũng chỉ còn cách phải chăm chỉ đến quán để thành khách quen với gã quản lý. Chưa kể đến chuyện túi tiền cũng phải “nặng đô”.

Gái gọi làm giả thẻ sinh viên để cộp mác

Chính vì giá cả vượt trội hơn hẳn nên không ít gái làng chơi đã tự gắn cho mình cái mác "sinh viên lương thiện" bằng đủ mọi cách.
Ngoài việc dày công hóa trang bằng cách ăn mặc giản dị, trang bị cặp sách “giống hệt” sinh viên, một số gái gọi cộp mác sinh rất tinh vi tạo hiện trường giả để chứng minh mình là sinh viên xịn. Thậm chí còn cất công đi làm cả thẻ sinh viên để hợp thức hóa các thủ tục hành chính.
Tuy nhiên, nếu là những khách sành thì sự cải trang dù tinh vi đến mấy cũng rất dễ bị lật tẩy. Theo một khách làng chơi chuyên “săn hàng lạ” thì điểm dễ phân biệt giữa “hàng sinh viên” và “hàng bình thường” đó là sinh viên luôn có “chất” rất riêng.
Dù có chọn con đường nào và dù có sa lầy trên con đường đó thì những cô gái này vẫn có một nền tảng, một trình độ văn hóa nhất định và sẽ chi phối vào các ứng xử, giao tiếp thậm chí là một lối ứng xử khác biệt trong chuyện tình dục. Đó chính là điều làm nên cái "chất riêng" đó.
Một gái mại dâm đứng chờ khách trên đường.
Ngoài ra, còn có rất nhiều dấu hiệu thông thường để phân biệt mà khách làng chơi thường truyền tai nhau như: Cave sinh viên thường thường cũng có chút nhan sắc hơn hẳn so với những cô gái đã nát tươm với nghề.
Đặc biệt, gái gọi sinh viên cũng rất khôn ngoan khi mới “làm nghề” thường không vồ vập đi khách ngay dù cả hai bên đã “bắt sóng” được nhau rất nhanh. Thông thường khách làng chơi phải mất một thời gian với những gái gọi sinh viên còn “non” kiểu này để tạo sự tin tưởng, sau đó phải đi chơi, làm quen như các đôi tình nhân thông thường ít nhất vài lần mới chính thức “sở hữu” hàng.
Sinh viên làm gái bán dâm bị bắt quả tang

"Gái gọi sinh viên” luôn tỏ ra là những người có cái vỏ hiểu biết, có học thức, cư xử hơn hẳn so với những “hàng” bình thường khác. Vì vậy, “gái gọi sinh viên” không biết từ bao giờ đã tự tạo cho mình một chỗ đứng riêng trong thế giới gái gọi cả về mức giá lẫn… đẳng cấp.

Đồng tiền luôn là một loại từ trường mạnh

Gái gọi sinh viên đang trở thành một vấn nạn tuy nhiên cũng vẫn là một hiện tượng hiếm. Vì vì hầu hết những cô gái đã lao vào đường dây của các má mì đều phải bỏ học vì... quá bận.
Đã đi làm gái trong các đường dây thì bất kể khi nào khách cần là phải có mặt, vì vậy họ không thể điều phối được thời gian để học hành. Đã xác định đi vào con đường đó thì không phải là công việc “part time” như nhiều người vẫn tưởng. Đó còn chưa kể đến mãnh lực của đồng tiền, có khi chỉ cần đi khác một ngày thì bằng với số lương cả tháng của những sinh viên mới ra trường lựa chọn cho mình một công việc chân chính.
Nhiều cô gái khi bước chân vào cái nghề "bán trôn nuôi miệng" đã không thể có cơ hội làm lại.
Cũng có những trường hợp vì hoàn cảnh khó khăn, phải tự trang trải trong hoàn cảnh bí bách và vô tình bị phát hiện. Xấu hổ với gia đình, thầy cô, bạn bè.. muốn xa lánh xã hội và những ánh mắt khinh bỉ của mọi người nên họ lại tiếp tục trượt dài trên con đường không có ngày mai này.
__________________
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Re: Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #2  
Cũ 10-02-2015, 09:24 PM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đọc tin nhanh - Ở đâu có một tình yêu như bạn mơ ước? Ở đâu có một người đàn ông không tì vết? Một người đàn ông sẵn sàng để bạn yêu và yêu bạn, đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn muốn có ở một người đàn ông?
"Mình có những người bạn gái, đã gần bốn mươi tuổi nhưng chưa từng yêu lần nào trong đời. Đúng hơn là chưa từng được ai tỏ tình bao giờ".


Học cấp ba, để ý tới bạn trai cùng lớp cũng không dám nói. Lên đại học, đôi khi gặp gỡ bạn bè ở trường bên, thường bạn sẽ ngồi lẫn trong đám bạn gái thân. Đi làm để ý sếp, thì sếp đã vợ con đàng hoàng, ngoài sếp ra thấy mọi đồng nghiệp khác đều ấu trĩ và nhạt nhẽo. Mọi người lần lượt cưới, trước và sau ba mươi tuổi. Vào lứa tuổi ấy, bạn lại xách vali lên đường du học, làm quen được với một nhóm cũng – vì – chưa – bị – cưới – nên – đi – du – học, bạn càng thấy cuộc sống tự do độc thân là một lựa chọn khôn ngoan.
Bạn không định cưới Tây Tàu, nên du học là một cuộc sưu tập các quán cà phê và tiệm sách ở nước ngoài, không yêu ai lần nào. Sau dăm bảy năm buồn chân nên về nước. Có thêm được nhiều thứ xinh xẻo thời thượng và sành điệu nhưng không biết để làm gì. Về Việt Nam, bạn trở thành mẹ nuôi của một đám con nít, con của những bạn học thời đại học. Mỗi lần Tết đến, bạn đều tíu tít chuẩn bị phong bao mừng tuổi cho lũ – trẻ - con – không- phải – của – mình. Bỗng nhiên, bạn có mơ ước đi chinh phục Tây Tạng, bạn vội lên đường đi theo một nhóm người quen trên mạng. Sau chuyến đi, bạn bỗng giác ngộ cả thể chất lẫn tinh thần, đi học Yoga chăm chỉ kèm theo một loạt sách dạy về tử vi, càng đọc càng thấy tâm đắc, bỗng nhiên tự hỏi sao trước đây mình không bận tâm tới du lịch và khoa học thần bí?
Đàn ông tốt chưa vợ đi đâu hết rồi?


Và mỗi sáng lên cơ quan, việc đầu tiên của bạn là mở báo điện tử ra. Sau đó lướt qua vài trang blog hoặc Facebook của người quen bạn bè. Đôi khi có một bài viết khiến bạn dừng lại hồi lâu: Một công ty xây lắp trúng thầu dự án. Ngày xưa, chàng giám đốc này ngủ cạnh đôi dép của mình, bên đống lửa trại của thời sinh viên, bao lâu rồi nhỉ?
(Đủ lâu để một cậu trai non nớt và ấu trĩ trở thành người đàn ông thành đạt và nghiêm túc. Có điều, không phải trở thành một phần nào của bạn mà thôi).
Trưởng phòng kinh doanh của một công ty trả lời phỏng vấn về một vụ khiếu nại từ khách hàng. Con bé này ngày trước đụt thế, hóa ra bố nó là cựu phó tổng của công ty mẹ. Đúng là con ông cháu cha!
(Bạn tìm ra thêm nhiều lý do khác nữa đã kéo chân bạn ra ngồi ở cái bàn này, trước cái máy tính này, sáng sáng mở báo điện tử ra đọc!).
Trường Anh ngữ chiêu sinh và ưu đãi học phí. Cậu này xưa toàn lăn lộn trên forum, chửi nhau mấy lần.
(Cậu ấy giờ đã bắt tay vào sự nghiệp riêng, bạn vẫn còn ngồi hồi tưởng thời quá khứ ấy).
Rời màn hình, đi ra ngoài gọi vài cú điện thoại, quay về chỗ ngồi. Lại mở một trang web quen tay nào đó.
Ở đâu có một tình yêu như bạn mơ ước? Ở đâu có một người đàn ông không tì vết? Một người đàn ông sẵn sàng để bạn yêu và yêu bạn, đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn muốn có ở một người đàn ông?
Mười lăm tuổi, cậu bạn trai nào ngỏ lời, mình cũng rung động. Bất kể cậu ấy là ai, cá tính thế nào, gia cảnh ra sao. Cậu ấy chỉ cần học giỏi là đủ.
Hai mươi tuổi, thích những gì lãng mạn tuyệt đối. Sẵn sàng bỏ một kẻ theo đuổi chỉ vì kẻ ấy không biết tặng thứ hoa mà bạn thích. Và kẻ nào nói lời ngon ngọt sẽ có được trái tim yêu.
Đến ba mươi, lại cần một người đàn ông vừa lãng mạn vừa có kinh tế độc lập, lại còn phải biết đối nội, đối ngoại, lấy lòng bạn bè người thân của ta.
Bốn mươi dường như phức tạp hơn, không chỉ vừa lãng mạn, vừa có kinh tế độc lập, vừa biết ăn ở cư xử khéo léo chu đáo, lại còn phải có kiến văn, hiểu biết thời sự xã hội, có gu thẩm mỹ, không được gia trưởng, được biết mặt biết tên trên mạng internet. Và quan trọng nhất là chưa từng cưới vợ lần nào.
Không biết người yêu lý tưởng của tuổi năm mươi thì sẽ ra sao?
Bạn không nhận ra rằng, người đàn ông lý tưởng của tuổi bốn mươi chín chính là cậu trai ấu trĩ của tuôi đôi mươi, là người thanh niên ba mươi tuổi chật vật kiếm sống và lập thân lập nghiệp mà bạn đã bỏ lại sau lưng. Bạn chưa có ai yêu chỉ bởi bạn đã không bao giờ cho cậu trai ấu trĩ ấy một cơ hội để ngỏ lời.
Bởi tất cả những gì hoàn hảo, tốt đẹp của đời sống này không phải bao giờ cũng được bao gói một cách lộng lẫy. Nên bạn đã đi lướt qua người đàn ông tốt chỉ vì anh ấy không hấp dẫn. không bảnh bao ăn nói ngọt ngào, không biết lấy lòng bạn, không tỏa ra ánh hào quang thành đạt giàu có vào thời điểm bạn gặp anh ấy.
Người con trai chu đáo và chân thành có thể là một người rất vụng về, không đoán được bạn thích hoa gì, bạn ưa câu hứa hẹn nào, bạn thích được khen ra sao. Vì thế nên bạn để anh ta rớt lại ở tuổi hai mươi.
Người con trai thành đạt có thể bắt đầu hành trình trưởng thành bằng hình ảnh một cậu trai kiêu căng, ảo tưởng về bản thân nên ngày đêm chỉ theo đuổi mục đích khẳng định cái tôi to đùng ấy. Bạn thấy một kẻ kỳ quặc, khó nói chuyện, kiêu ngạo thì làm sao xứng đáng được bạn yêu?
Một người chồng tốt, yêu vợ con, chu đáo việc nhà, biết đỡ đần gánh vác cùng bạn, có khi lại là một người con trai đãng trí, nghèo và luộm thuộm, xấu trai, đi xe cũ, nghiện thuốc lá nặng, chẳng biết gì về phim ảnh và ca sĩ đang lên. Vì thế bạn cũng đánh trượt người chồng tốt ngay từ vòng gặp gỡ đầu tiên.
Và trong lúc bạn thất vọng vì hiện tại, bạn vẫn sụt sùi với những bộ phim diễn tuyệt có những anh chàng vừa đẹp trai, vừa đa tình, vừa chung tình, vừa yêu tha thiết cô bạn gái, vừa tài giỏi thành đạt, vừa sẵn sàng xả thân để làm vừa lòng cô bạn gái. Bạn buồn bã nghĩ rằng, tại sao trong đời sống, đàn ông tốt đẹp đã đi đâu? Ở đâu ba tiếng "Anh yêu em!" của riêng mình bạn mà thôi? Đàn ông tốt vì sao luôn là những người đã có vợ? Thế nhưng đàn ông tốt chưa vợ đi đâu hết rồi?
Họ không đi đâu cả, họ luôn ở bên cạnh bạn, từ lúc bạn mười lăm cho tới khi bạn bốn mươi, năm mươi.
Chỉ có điều bạn không hề nhận ra họ là ai, mà thôi.
Nguồn: Đàn ông tốt chưa vợ đi đâu hết cả rồi?
__________________
Trả lời với trích dẫn


Re: Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #3  
Cũ 10-02-2015, 11:33 PM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 35
Mặc định

Thừa cân là vấn đề không của riêng ai. Nó không chỉ làm mất đi thẩm mỹ mà cũng ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy, việc loại bỏ mỡ thừa là việc làm cần thiết. Chúng tôi xin đưa ra 4 cách giảm cân hiểu quả nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua



Thường xuyên ăn bưởi

Do lượng chất xơ dồi dào, bưởi dễ tạo cho ta cảm giác no, hạn chế được lượng thức ăn nạp vào. Ngoài ra, bưởi có chứa axit citric, natri, kali và canxi, axit citric giúp phân hủy mỡ tốt. Chất pectin tự nhiên là thành phần dinh dưỡng đặc thù, giúp loại bỏ chất béo dư thừa và chất bã trong cơ thể, đồng thời còn giảm hàm lượng cholesterol máu.Giảm cân bằng bưởi đang là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả, được nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng.


Uống sữa đậu nành

Đậu nành là một loại thực phẩm rất giàu đạm thực vật, chứa lượng lớn protein nhưng lại rất ít đường và chất béo. Nó có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn chặn các khối u cũng như giảm các loại hormone gây hại cho cơ thể. Hơn nữa, đậu nành còn là “cứu cánh” cho những cô nàng có thân hình mập mạp, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì, thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, mang đến cho bạn vóc dáng thon thả, cân đối.





Luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái


Stress là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Sự căng thẳng và áp lực tự tạo khiến cho lượng hóc môn tăng đột biến, dẫn đến sự thay đổi trong quá trình trao đổi. Khi tinh thần không được thoải mái, bạn có thể tìm đến các cách giải tỏa như ăn thỏa thích, điều này không tốt cho kế hoạch giảm béo của bạn



Chạy bộ

Tăng cường vận động là phương pháp hữu hiệu nhất cho bất cứ ai khi muốn tiến đến con đường giảm cân thành công. Chạy bộ là một trong những môn thể thao đốt cháy nhiều calo.Bạn phải chạy thường xuyên trong suốt cả tuần, ít nhất là 4-5 buổi/ tuần và nên thay đổi tốc độ nhanh chậm khi chạy để đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu.
Chúc bạn giảm cân thành công !
__________________
Trả lời với trích dẫn


Re: Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #4  
Cũ 11-02-2015, 10:41 AM
anhnphl anhnphl đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 16
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đọc tin tức nhanh - Việc nghĩ quà tặng ngày Valentine cho phái mạnh không bao giờ dễ dàng bởi họ ít khi tự mua sắm và sở thích cũng khác biệt.

Nếu bạn đang chưa biết nên mua quà gì tặng người đàn ông của mình, hãy tham khảo danh sách gợi ý sau.
1. Nước hoa
Nước hoa là một trong những món quà tặng Valentine phổ biến nhất cho phái mạnh. Hãy chọn loại nước hoa với mùi hương sở thích của chàng. Còn nếu không biết rõ, bạn hãy chọn Acqua di Gio của Armani. Mùi thơm của dòng nước hoa này có thể phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào.
2. Dụng cụ thông khí cho rượu
Nếu anh chàng của bạn thích những dụng cụ hữu ích liên quan đến rượu, hãy tặng chàng món quà thú vị này. Nó có thể được sử dụng để lưu trữ và thậm chí là phục vụ rượu. Nó giúp hương vị rượu tỏa ra nhiều và ngon hơn.
3. Vé xem môn thể thao yêu thích
Chàng trai nào cũng thích ít nhất một môn thể thao nào đó. Vì thế, một cặp vé xem trực tiếp thực sự là một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người đàn ông của mình.
4. Bộ đồ cạo râu


Nếu chàng của bạn thuộc tuýp người thích chăm chút ngoại hình, đây sẽ là món quà hoàn hảo cho anh ấy.
5. Đồng hồ
Không chỉ đơn thuần là chiếc đồng hồ, món quà này còn hàm ý như sự bền vững của tình yêu mà bạn dành cho anh ấy.
6. Vé xem ca nhạc
Tương tự như thể thao, nếu âm nhạc là sở thích của anh ấy, tại sao bạn không tận dụng cơ hội để cả hai có một buổi hẹn hò thú vị cùng nhau bằng một cặp vé xem ca nhạc.
7. Máy tính bảng
Nếu là một tín đồ công nghệ, chàng sẽ rất thích món quà này của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nghĩ tới nó nếu có đủ điều kiện tài chính.
8. Một bức ảnh đẹp của bạn


Hãy chọn một bức ảnh đẹp của bạn và lồng vào khung hình rồi gói tặng anh ấy. Chàng sẽ nghĩ về bạn mỗi khi thấy bức ảnh xinh xắn ấy.
9. Áo len, áo khoác
Chàng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi nhận được món quà này. Bạn nhớ chọn size chuẩn, chất liệu mềm mại và màu sắc theo sở thích của anh ấy!
10. Bao da máy tính bảng
Nếu chàng đã có máy mà chưa kịp mua “áo khoác” cho máy thì đây sẽ là một trong những ý tưởng cho món quà tặng nhân ngày lễ tình yêu của bạn.
11. Món ăn chàng yêu thích
Cách nhanh nhất để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của họ. Vì thế, đây là cơ hội để bạn trổ tài nấu nướng với món ăn mà chàng yêu thích trong ngày Valentine năm nay.
12. Một con vật nuôi đáng yêu
Bạn chỉ nên tặng món quà này nếu biết chắc anh ấy thích vật nuôi trong nhà.
13. Một chuyến du lịch nhỏ
Nếu có thời gian và tài chính, bạn hãy lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn lãng mạn dành cho cả hai để kỷ niệm ngày Valentine.
Nguồn: Gợi ý quà tặng Valentine cho chàng
__________________
Dịch vụ Tăng like facebook uy tín, Dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ, Dịch vụ tăng like ảnh facebook hiệu quả
Trả lời với trích dẫn


Re: Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #5  
Cũ 25-02-2015, 02:02 PM
anhnphl anhnphl đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 16
Mặc định

Rượu Mơ Chùa HươngChất Liệu Bình: Men Dạ Cổ Bát tràngDung Tích: 3000mlGiá: 1500kThông tin Liên HệMr Ánh sdt: 094 789 3386 – 0965 613 469yahoo: phucanh306Đại Chỉ: Mễ trì – Từ Liêm – Hà Nội( Vận chuyển miễn phí trong nội thành )Nguồn: Rượu mơ chùa hương
__________________
Dịch vụ Tăng like facebook uy tín, Dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ, Dịch vụ tăng like ảnh facebook hiệu quả
Trả lời với trích dẫn


Re: Độc chiêu nhận diện "gái gọi sinh viên"
  #6  
Cũ 10-07-2015, 07:42 PM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng BT14607

1. Mẫu nhà biệt thự: BT14607.2. Số tầng: 3 Tầng.

3. Chủ đầu tư: A. Hoàng Hải.4. Địa chỉ: Hà Nội.

5. Mặt tiền: 13 m.6. Chiều sâu: 8.1 m.

7. Kiến trúc sư: Nguyễn Chí Quý.8. Năm thi công: 2014.

9. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp + 1 Phòng ăn + 1 Phòng ngủ + 2 WC + 1 Sảnh.Tầng 2: 3 Phòng ngủ + 1 Phòng Sinh hoạt chung + 2 WC.Tầng 3: 1 Phòng đa năng + 1 Sân phơi.I. Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.1. Diện tích tầng 1: 100m2.2. Diện tích tầng 2: 80m2.3. Diện tích tầng 3: 55 m2.II. Phối cảnh 3d, mặt bằng trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.
Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng – Phối Cảnh

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng- Phối Cảnh 2

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng -Phối Cảnh 3

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng – Mặt Bằng Tầng 1

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống đẹp 3 tầng BT14607 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 để tư vấn, đăng ký thiết kế.
__________________
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.